วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประวัติส่วนตัว



ชื่อ นาย ชาคริส ขุนสะอาดศรี

ชื่อเล่น หนึ่่ง แต่ส่วนมากเพื่อนมักจะเรียกผมว่า คอต

อยู่ชั้น ม.4/6 เลขที่ 5

เกิด 20 มกราคม 2537

อายุ 15 ปี



อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 13
ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง

จ.สุพรรณบุรี 72110




เบอร์โทร 0804319425




กรุ๊ปเลือด B


ชอบสี เขียว



ชอบการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอล


ชอบกิน ข้าวมันไก่


ผลไม้ที่ชอบ ส้ม



ดาราที่ชอบ ปีใหม่
สัตว์เลี้ยงที่ชอบ สุนัข(พันธุ์บางแก้ว)


กีฬาที่ชอบ ตะกร้อ
สิ่งที่กลัว ผี
สถานที่อยากจะไป น้ำตก

เพื่อนสนิท 1.ทัศภูมิ พลายโถ

2.ธนวัตร วิจิตรวัชรเวช


3.กิตติภูมิ อึ้งเจริญทรัพย์


4.ณรงฤทธิ์ เขียวสอาด


5.ธรรมพร ทัศนสุวรรณ


6.ธีรภัทร จันทวิมล


7.ต้นตระการ ตั้งบริบูรณ์สุข


8.สุธิดล ทัศนสุวรรณ


9.จามร เสือสวาท


10.จิรายุ ไทยศรี



เพื่อนที่ใกล้บ้าน1.พงศ์ธร ศรีบานเย็น



วิชาที่ชอบ คณิตศาสตร์
งานอดิเรก เล่นเกมส์,กีฬา



อนาคตอยากเป็น ตำรวจ

คติประจำใจ:ทำดีได้ดีมีสุข
ทำชั่วได้ทุกข์ยากเข็น

เรื่องในห้องของผม

อยู่ชั้น 4/6 มีสมาชิกห้อง 42 คน ผู้ชาย 9 คน ผู้หญิง 33 คน

เวลาอยู่ในห้องมีความสุขดีเพื่อนๆมีอัธยาศัยดีมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเพื่อแผ่กลุ่มของพวกผมเวลาว่างส่วนมากก็จะเล่นตะกร้อหรือไมก็เล่นเกมส์และทุกๆกลางวันส่วนมากพวกผมจะไปท้องศัพท์กันถ้ามีเวลาพวกผมก็จะไปหาความรู้ในห้องศูนย์สื่อกันมีงานกลุ่มก็ช่วยกันทำสามัคคีกันเข้ากันได้ดีไม่ค่อยทะเลาะกันมีปัญหาอะไรก็ช่วยกันแก้อาจารย์ที่ปรึกษาของห้องผมก็คือ อ.จรูญ และอ.กันนิกา

เพื่อนที่ชอบกวนผมคือ ทัศภูมิ เขาชอบแซวชอบล้อผมชอบกวนโอ้ยแต่เขาก็ดีกับผมเขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีมากพูดมากแต่เขาก็สนิทกับผมเพื่อนของผมส่วนมากก็จะสนิทกับผมทุกคนปิดเทอมนี้ผมว่าผมจะชวนเพื่อนผมไปเที่ยวที่บ้านว่าจะไปซื้อกุ้งมาย่างกินกันและผมก็ว่าในปิดเทอมใหญ่นี้ผมและเพื่อนคงจะมีความสุขมาก





1 ความคิดเห็น: